Ích lợi của việc xem Báo cáo tổng quan trên 5Food đối với Nhà hàng/quán

1. Báo cáo tổng quan là gì?

Báo cáo tổng quan là các con số, biểu đồ thể hiện sự tăng trưởng của một Nhà hàng trong một khoản thời gian quy định. Đối với 5Food, báo cáo tổng quan sẽ giúp người quản lý và chủ Nhà hàng/quán xem được các thông tin của thực khách đã đến Nhà hàng mình, các thông tin này được thể hiện qua các đánh giá điểm sao, biểu đồ cơ cấu thành viên theo hạng thẻ, phản hồi từ khách hàng…

2. Ích lợi của việc xem Báo cáo tổng quan trên 5Food đối với Nhà hàng/quán

Báo cáo tổng quan về giúp người quản lý Nhà hàng có thể nắm bắt rõ các thông tin, tình hình hoạt động của Nhà hàng. Qua đó có các điều chỉnh, thay đổi để giúp cho việc kinh doanh tốt hơn, thực khách đến với nhà hàng cảm thấy hài lòng hơn, giúp tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu bền vững cho Nhà hàng.

Ví dụ bạn chạy một chương trình khuyến mại cho Nhà hàng, việc xem báo cáo tổng quan sẽ giúp bạn nắm bắt được những con số đo lường cụ thể về chi phí và hiệu quả của chiến dịch, bạn sẽ biết mình có đang đi đúng hướng hay không, hình ảnh của Nhà hàng trong lòng khách hàng đang tốt hay xấu sau chiến dịch quảng cáo. Qua đó sẽ cải thiện được chiến lược marketting hiệu quả hơn cho những chiến dịch sau.

3. Hướng dẫn xem Báo cáo tổng quan trên 5Food

Tại trang Quản lý 5Food, chọn tab Tổng quan. Bạn sẽ thấy hiển thị 2 báo cáo chính là Thông tin nhà hàng trên 5Food và Cơ cấu thành viên theo tổ chức.

Trang báo cáo tổng quan của 5Food
Trang báo cáo tổng quan của 5Food

Trong đó:

  1. Mục Báo cáo thông tin Nhà hàng trên 5Food bao gồm
    • Điểm đánh giá nhà hàng.
    • Tổng số thành viên.
    • Tổng số bài đánh giá.
    • Tổng số check-in nhà hàng.
    • Tổng số hình ảnh nhà hàng.
    • Tổng số lượt lưu lại nhà hàng của thực khách
    • Báo cáo thông tin Nhà hàng
      Báo cáo thông tin Nhà hàng
  2.  Mục báo cáo Cơ cấu thành viên theo hạng thẻ
    • Liệt kê số lượng thành viên nhà hàng chi tiết theo từng hạng thẻ.
    • Liệt kê số lượng thành viên theo hạng thẻ
      Liệt kê số lượng thành viên theo hạng thẻ
  3. Mục Khách phản hồi : Chi tiết các đánh giá, bình luận của thực khách về nhà hàng, về các chương trình khuyến mại, ưu đãi.
    •  Để xem chi tiết bài đánh giá Nhà hàng.  Chọn tab 1
    • Để xem chi tiết những bình luận về chương trình phát hành ưu đãi. Chọn tab 2
    •   Để xem chi tiết  những bình luận về  chương trình khuyến mại. Chọn tab 3
    • Có thể phản hồi lại cho khách hàng ngay bên dưới bình luận của khách
    • Phản hồi bình luận ngay để chăm sóc khách hàng tốt hơn
      Phản hồi bình luận ngay để chăm sóc khách hàng tốt hơn

       

Trong trường hợp có những feedback không tốt từ khách hàng, bạn có thể xử lý để khách hàng hài lòng bằng cách ghi nhận và xin lỗi, tặng mã ưu đãi cho khách hàng và hứa sẽ phục vụ tốt hơn vào lần sau.

Xem thông tin chi tiết khách hàng và tặng mã ưu đãi bằng cách nhấn vào thông tin đánh giá của khách hàng. 
Xem thông tin chi tiết khách hàng và tặng mã ưu đãi bằng cách nhấn vào thông tin đánh giá của khách hàng.